Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Hỏi đáp về Biocurmin (số 1)

1,Hỏi: Tôi là Nguyễn Hoàng Nam, 40 tuổi, tôi muốn mua Curcumin để dự phòng ung thư. Nhưng tôi thấy trên thị trường có rất nhiều loại Curcumin ở dạng bột, dạng viên nang. Bản thân tôi không biết nên dùng loại nào, xin dược sĩ tư vấn giúp tôi? 
Đáp: Tại Việt Nam, có khá nhiều các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa curcumin sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu. Các sản phẩm này thường là nhập bán thành phẩm curcumin của Trung quốc về đóng gói dưới dạng bột và viên nang.
Giá thành dạng bột thì rẻ hơn dạng viên nhưng nó có khá nhiều nhược điểm như dạng đóng gói không phân liều vì thế người sử dụng luôn phải ước lượng liều sản phẩm mình sử dụng, vừa không chính xác, vừa bất tiện. Ngoài ra việc mở sản phẩm lấy ra lấy vào nhiều lần cũng làm cho sản phẩm không đảm bảo vệ sinh, dễ nhiễm khuẩn.
Để tiện dụng cho việc sử dụng và đảm bảo việc phòng bệnh đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm sản phẩm được chiết xuất, kiểm tra chất lượng tại Việt nam từ các nhà sản xuất uy tín.

2,Hỏi: Tại sao giá thành của Biocurmin lại cao như vậy?
Đáp: Biocurmin chứa thành phần chính là Curcumin, một chất chiết xuất từ nghệ. Tỷ lệ curcumin trong nghệ chiếm 0.01%, có nghĩa là trong 1kg nghệ chỉ có 0.1g Curcumin. Hơn nữa công nghệ chiết xuất Curcumin từ nghệ tương đối phức tạp, tốn khá nhiều dung môi chiết xuất đắt tiền chính vì vậy mà giá thành sản phẩm tương đối cao.
So với các sản phẩm chứa Curcumin khác trên thị trường thì Biocurmin chứa thành phần Curcumin có độ tinh khiết trên 95%, còn đa số các sản phẩm khác chứa thành phần bột nghệ được tinh chế một phần, hàm lượng Curcumin chỉ đạt khoảng 30 đến 50%. Đây cũng chính là lý do mà giá thành củaBiocurmin cao như vậy.
Tuy vậy với liều dùng để phòng bệnh, bạn cũng chỉ mất có hơn mười nghìn mỗi ngày, bằng chi phí một cốc cà phê sẽ giúp bạn tránh khỏi ghánh nặng kinh tế và những tổn thương tâm lý do bệnh tật mang lại.

(Nguồn biocurmin.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP